Thứ Năm, 7 tháng 12, 2023

Ngày về

Thấy lâu lớp đề nghị viết bài , tôi có bài mới gởi đến Thầy ,Cô , Anh , Chị và các bạn cùng đọc.

        NGÀY VỀ

Nghe bài họp lớp "Anh Hằng".

Nội dung quá khác sao bằng lớp ta.

Núi cao biển rộng bao la.

Sao bằng tình nghĩa CK chúng mình.

Năm năm chung nghĩa chung tình.

Sinh viên vất vả tụi mình đã qua.

Từ ngày tập thể đề ra.

Năm nay họp mặt dù xa hay gần.

Lúc đầu có khó đôi phần.

Khó khăn cũng vượt ngại ngần cũng vơi.

Một tổ liên lạc tạm thời.

Có tên tám bạn được mời tham gia.

Bình , Chung ,Ninh , Lãm, Thành Cha.

Võ Tòng , Thanh Hải , Quang Thành góp vô.

Mỗi người tùy việc phân công.

Kiếm tìm liên lạc truyền thông Ninh , Thành.

Bài viết có bạn Đặng Chung.

Lo về hình ảnh Ngọc Bình , Hải La.

Tổ chức có Lãm ở xa.

Các phần còn lại " bao la" Võ Tòng.

Nhiều người việc khó cũng xong.

Đến ngày gặp mặt rất đông bạn về.

Đỗ Tý vất vã nhiêu khê.

Bốn trăm cây số tựu tề Phú Yên.

Phương tiện hai bánh xe riêng.

Ngồi trên ngựa sắt bị rêm cả người.

Gặp nhau gương mặt tươi cười.

Anh Em quí mến con người tây nguyên.

Quang Phục , Châu đốc núi thiêng.

Đem theo đặc sản của riêng vùng mình.

Theo lời đề nghị Ngọc Bình.

Tặng đường thốt nốt vì tình đồng môn.

 Đồng tháp  có Nguyễn Thành Nhơn.

Chắc là  lớn tuổi nhất trong lớp này.

Sức khỏe khi vơi khi đầy.

Bạn bè muốn gặp anh mình không cho.

Thanh Sơn sức khỏe cũng lo.

Ngọc Bình xuống gặp nhỏ to cũng từ.

Văn Nhứt quê ở xứ dừa.

Hiện là cán bộ xin chừa tôi ra.

Kim Aun nước bạn quá xa.

Trùng ngày bầu cử không ra nước ngoài.

Nguyên Hùng , Văn Sử hai " ngài ".

Bạn bè tìm mãi , tìm hoài chưa ra.

Tìm được hai bạn lớp ta.

Lần sau tổ chức gần xa cũng mời.

Bốn bạn cũng đã qua đời.

Cộng thêm sáu bạn đã rời sang tây.

Sáu ba còn lại tại đây.

Hôm rồi gặp mặt vừa đầy bốn mươi.

Hiện nay cuộc sống mỗi người.

Khó khăn, thuận lợi phận đời khác nhau.

Cũng nên gác lại nỗi đau.

Để cho tình bạn trước sau vuông tròn.

Tuổi cao sức khỏe có mòn.

Lần sau gặp lại được tròn sáu mươi.

       Đặng văn Chung.

                 Lớp Ck9.

Nông Lâm - Một Thời Để Nhớ | Thấy lâu lớp đề nghị viết bài , tôi có bài mới gởi đến Thầy ,Cô , Anh , Chị và các bạn cùng đọc | Facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét