Thứ Ba, 21 tháng 11, 2023

Người ấy là ai?



Tui là đứa chống nạnh trong hình …
Cho đến ngày tốt nghiệp K13 khoa Thuỷ Sản của Trường, tui còn hỏi nhỏ bạn tí điệu khá thân trong lớp : " Ê, hôn khi yêu sẽ như thế nào " , thì mọi người đủ hiểu là tôi ế và cuội như thế nào rồi ha.
Nhưng … năm thứ hai đại học, có một hôm tầm khoảng 20:00, lúc này là tui đã chui vô mùng ngủ để sáng dậy sớm học bài, thì có một thanh niên đến nhà bấm chuông, mẹ tui ra mở cửa rồi hỏi :
- Cháu tìm ai ?
- Dạ con tìm Nhung!
Mẹ tôi nói vọng vào :
- Phụng ơi, có khách!
Để nói lại cho rõ , tôi có bà chị ruột – tên Phụng – có phòng mạch nha sĩ tại nhà tui …
Lúc đó , chị tôi tất tả từ trên lầu đi xuống & ra cửa bảo chàng thanh niên ấy:
- Lên đi em
Anh ấy lẽo đẽo theo chị Phụng lên lầu, chị tui kéo ghế khám nha & ra lệnh tiếp:
- Ngồi xuống đi em !
Anh ấy rón rén ngồi lên ghế ...
Chị tui lại tiếp tục:
- Hả miệng ra !!!
Anh thanh niên ấy lật đật đứng dậy :
- Dạ, dạ ... em muốn gặp Nhung, em là bạn đi chung xe trường với Nhung
Rồi xong, anh chàng ấy phóng một mạch xuống ghế, chạy vội xuống lầu & xách xe đạp dzọt luôn không ngoảnh đầu nhìn lại.
Vậy đó, người “bạn trai” đầu tiên để ý tui thời sinh dziên là vậy đó mọi người .
Mãi đến sau này, tui vẫn chưa biết " Người ấy là ...ai " !!!
PS : Trong group nếu có ai vô tình đọc được mà đúng là “người ấy” thì chắc tui cũng cười trừ thôi. Mong rằng người ấy không bị mất cái răng nào …
Tuyết Nhung
Thủy Sản 13



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét